Tìm kiếm theo cụm từ
Chi tiết
Tên ĐÁNH GIÁ KHẢ NĂNG LIÊN THÔNG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO GIÁO VIÊN SƯ PHẠM KỸ THUẬT
Lĩnh vực Giáo dục học - Tâm lý học
Tác giả Lê Thị Quỳnh Trang, Trịnh Thúy Hà,
Nhà xuất bản / Tạp chí Năm 2010
Số hiệu ISSN/ISBN
Tóm tắt nội dung

Để phát huy sức mạnh tổng hợp của hệ thống giáo dục Việt Nam trong thời kỳ hội nhập, khẳng định sự lớn mạnh của cả hệ thống so với hệ thống giáo dục của các nước trong khu vực và trên thế giới, các cơ sở đào tạo nguồn nhân lực trong nước cần có sự phối hợp chặt chẽ về mọi mặt nhằm đào tạo được đội ngũ nhân lực trình độ cao hiệu quả và chất lượng, có thể đáp ứng được nhu cầu của thị trường lao động trong và ngoài nước. Một trong những vấn đề cần sự phối hợp giữa các cơ sở giáo dục nhằm nâng cao trình độ của nguồn nhân lực Việt Nam đó là đào tạo liên thông, đặc biệt là trong giai đoạn đào tạo nhân lực đang chuyển dần sang đào tạo theo hệ thống tín chỉ. Trong bài biết này chúng tôi trình bày một số vấn đề về đào tạo liên thông và khả năng liên thông của chương trình đào tạo giáo viên Sư phạm kỹ thuật từ đó nêu ra một số kiến nghị.

Tải file ĐÁNH GIÁ KHẢ NĂNG LIÊN THÔNG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO GIÁO VIÊN SƯ PHẠM KỸ THUẬT tại đây