Tìm kiếm theo cụm từ
Chi tiết
Tên Phương pháp bồi dưỡng chuyên môn nghịêp vụ cho giáo viên, sinh viên Sư phạm thông qua mô hình “Nghiên cứu bài học”
Lĩnh vực Giáo dục học - Tâm lý học
Tác giả Nguyễn Mậu Đức, Lê Huy Hoàng
Nhà xuất bản / Tạp chí Tập 1 Số 293 Năm 2012
Số hiệu ISSN/ISBN 21896 0866 7476
Tóm tắt nội dung

“Nghiên cứu bài học” là một mô hình phát triển năng lực NVSP của giáo viên thông qua việc cải tiến chất lượng dạy và học của từng bài học cụ thể, qua đó cải tiến chất lượng học của học sinh. Trong bài viết này, chúng tôi cung cấp những hiểu biết cơ bản về NCBH, bao gồm khái niệm, nguồn gốc, cách tiến hành. Đồng thời áp dụng NCBH cho các giáo viên phổ thông, sinh viên khoa Hóa học trường Đại học Sư phạm nhằm góp phần nâng cao chất lượng giáo viên, chất lượng của việc dạy và học trên lớp dẫn tới kết quả cuối cùng là nâng cao kết quả học tập của học sinh.

Tải file Phương pháp bồi dưỡng chuyên môn nghịêp vụ cho giáo viên, sinh viên Sư phạm thông qua mô hình “Nghiên cứu bài học” tại đây