Tên | Đánh giá kết quả học tập của sinh viên ngành Giáo dục tiểu học ở trường đại học theo Chuẩn đầu ra |
Lĩnh vực | Giáo dục học - Tâm lý học |
Tác giả | Nguyễn Ngọc Hiếu |
Nhà xuất bản / Tạp chí | Tạp chí Thiết bị giáo dục Tập 279 Số 279 Năm 2022 |
Số hiệu ISSN/ISBN | ISSN 1859 - 0810 |
Tóm tắt nội dung | |
Đánh giá là bộ phận không thể tách rời của quá trình dạy học, đánh giá là động lực để thúc đẩy sự đổi mới quá trình dạy và học. Đánh giá chính xác kết quả học tập của sinh viên là cơ sở quan trọng để có những quyết định đúng đắn trong dạy học, đảm bảo nâng cao chất lượng đào tạo. Bài viết chỉ ra vấn đề cơ bản về nguyên tắc, nội dung, cách thức và quy trình thực hiện đánh giá kết quả học tập của sinh viên ngành Giáo dục tiểu học theo chuẩn đầu ra của chương trình đào tạo |
|
- Nâng cao hiệu quả kỹ năng hoạt động xã hội cho sinh viên ở các trường đại học sư phạm
- Quản lý hoạt động đánh giá kết quả học tập của sinh viên ở trường đại học theo Chuẩn đầu ra
- ORIENTATION OF INFORMATION TECHNOLOGY APPLICATION IN EDUCATION OF NATIONAL DEFENSE AND SECURITY FOR STUDENTS IN VIETNAM
- The Importance of National Defense Education in Quality Education for College Students in Viet Nam
- National Defense Education for College Students in Viet Nam from the Perspective of Comprehensive Security
- Nghiên cứu giải pháp tổ chức hoạt động trải nghiệm môn học Giáo dục quốc phòng và an ninh cho học sinh các trường Trung học phổ thông trên địa bàn Tỉnh Thái Nguyên (Chủ nhiệm: Hà Quang Tiến)
- Xây dựng mô hình giáo dục phòng tránh bạo lực, xâm hại tình dục cho học sinh trung học cơ sở là người dân tộc thiểu số khu vực miền núi Phía Bắc Việt Nam (Chủ nhiệm: Nguyễn Thị út Sáu)
- Đánh giá kết quả học tập của sinh viên trường đại học sư phạm theo hồ sơ năng lực (Chủ nhiệm: Nguyễn Thị út Sáu)
- Ảnh hưởng của phong tục, tập quán đến các hoạt động giáo dục quyền và bổn phận cho trẻ em Tày - Nùng tỉnh Thái Nguyên (Chủ nhiệm: Nguyễn Thị Ngọc)
- Nghiên cứu thiết kế các hoạt động dạy học trong đào tạo giáo viên sinh học trung học phổ thong khu vực miền núi phía bắc Việt Nam theo tiếp cận định hướng đổi mới cơ bản và toàn diện giáo dục – đào tạo (Chủ nhiệm: Nguyễn Văn Hồng)
- Hoạt động xã hội...
- Chuẩn đầu ra...
- Education; College Students; National Defense Education; Information Technology Application.
- College Students; National Defense Education; Quality Education.
- Comprehensive Security Concept; college Students; National Defense Awareness.
- National Defense Education Section; Optimization Principle; Teaching Method.
- Military Theory Teaching; College Students; Quality Education.
- Information age; National defense education; Innovation
- information technology
- fostering