Tìm kiếm theo cụm từ
Chi tiết
Tên Các mức độ ứng dụng E-Learning ở trường đại học sư phạm
Lĩnh vực Giáo dục học - Tâm lý học
Tác giả Nguyễn Danh Nam
Nhà xuất bản / Tạp chí Tạp chí Giáo dục Số 175 Năm 2007
Số hiệu ISSN/ISBN ISSN 0866-7476
Tóm tắt nội dung

Mục tiêu đào tạo ở trình độ đại học là giúp người học nắm vững kiến thức chuyên môn và có kỹ năng thực hành thành thạo, có khả năng làm việc độc lập, sáng tạo. Do vậy, phương pháp đào tạo phải coi trọng bồi dưỡng ý thức tự giác trong học tập, năng lực tự học, tự nghiên cứu và phát triển tư duy sáng tạo. Ở trường đại học sư phạm, phương pháp dạy học truyền thống, truyền thụ một chiều không còn đủ khả năng truyền tải một khối lượng kiến thức ngày càng lớn với tốc độ thay đổi và đòi hỏi thực tiễn ngày càng mạnh. Vì thế, vấn đề đổi mới phương pháp dạy học ở đại học là yêu cầu cấp thiết nhằm đáp ứng tốt đòi hỏi của việc đổi mới nội dung và phương pháp dạy học ở trường trung học phổ thông hiện nay. Trong những năm gần đây, một trong những thành tựu của việc ứng dụng của công nghệ thông tin và truyền thông trong dạy học chính là E-Learning. Nó giúp sinh viên và tương lai là người giáo viên rèn luyện khả năng tự học, học từ xa và học tập suốt đời. Bài báo đề xuất các mức độ ứng dụng E-Learning ở trường Đại học Sư phạm giúp nâng cao chất lượng đào tạo theo hình thức trực tuyến.

Tải file Các mức độ ứng dụng E-Learning ở trường đại học sư phạm tại đây