Tên | Chuẩn bị cho giáo viên về kiến thức và kĩ năng thực hành đáp ứng nhu cầu dạy học Toán ở THCS theo quan điểm tích hợp |
Lĩnh vực | Giáo dục học - Tâm lý học |
Tác giả | 2. Đào Tam, Trần Việt Cường, Phạm Văn Hiệu |
Nhà xuất bản / Tạp chí | Tập 17 Năm 2019 |
Số hiệu ISSN/ISBN | 0868 – 3662 |
Tóm tắt nội dung | |
2 |
- Xây dựng chủ đề tích hợp Em tập pha chế dung dịch để dạy học nội dung phương trình và hệ phương trình cho học sinh lớp 9
- Chuẩn bị cho giáo viên về kiến thức và kĩ năng thực hành đáp ứng nhu cầu dạy học Toán ở THCS theo quan điểm tích hợp
- Designing and Using Geometry Case Studies in the Last Grade at Secondary Schools by Integrated Teaching Method in Vietnam
- Delay-Dependent and order-dependent control for fractional-order neural networks with time-varying delay
- Tạo cây khoai lang chuyển gen mang cấu trúc gen cry3Ca1 thông qua vi khuẩn A.tumefaciens.
- Ảnh hưởng của phong tục, tập quán đến các hoạt động giáo dục quyền và bổn phận cho trẻ em Tày - Nùng tỉnh Thái Nguyên (Chủ nhiệm: Nguyễn Thị Ngọc)
- Nghiên cứu thiết kế các hoạt động dạy học trong đào tạo giáo viên sinh học trung học phổ thong khu vực miền núi phía bắc Việt Nam theo tiếp cận định hướng đổi mới cơ bản và toàn diện giáo dục – đào tạo (Chủ nhiệm: Nguyễn Văn Hồng)
- Phát triển chương trình đào tạo ngành Sư phạm Địa lí tại trường Đại học Sư phạm – Đại học Thái Nguyên đáp ứng yêu cầu đổi mới chương trình và sách giáo khoa phổ thông sau năm 2015 (Chủ nhiệm: Nguyễn Phương Liên)
- Hình thành và phát triển năng lực dạy học tích hợp môn khoa học tự nhiên cho sinh viên sư phạm ngành Lý, Hoá, Sinh đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông sau 2015. (Chủ nhiệm: Nguyễn Thị Hà)
- Vận dụng tư tưởng Hồ Chí Minh về bình đẳng dân tộc để nhận thức và giải quyết vấn đề bình đẳng dân tộc ở tỉnh Thái Nguyên trong giai đoạn hiện nay (Chủ nhiệm: Vũ Thị Thủy)