Tìm kiếm theo cụm từ
Chi tiết
Tên Một số kỹ thuật sử dụng đa phương tiện trong dạy học trực tuyến
Lĩnh vực Giáo dục học - Tâm lý học
Tác giả Trần Trung, Nguyễn Danh Nam, Ngô Quang Giang
Nhà xuất bản / Tạp chí Tạp chí Khoa học, Đại học Vinh Tập 40 Số 3 Năm 2011
Số hiệu ISSN/ISBN ISSN 1859-2228
Tóm tắt nội dung

Cùng với sự phát triển của internet, dạy học trực tuyến đòi hỏi người giáo viên phải có kỹ năng thiết kế các hoạt động có tính tương tác cao nhằm giúp người học tự học trong môi trường internet. Quá trình này tuân theo các giai đoạn học tập khác biệt so với môi trường học tập truyền thống. Để nâng cao hiệu quả dạy học trực tuyến, giáo viên cần thiết kế các hoạt động chứa các tương tác cao, sử dụng đa phương tiện. Bài báo này trình bày một số kỹ thuật sử dụng đa phương tiện “nhúng” vào hệ thống quản lý học tập trực tuyến Moodle hỗ trợ người học tiếp thu kiến thức một cách tối ưu theo các giai đoạn tương ứng của quá trình dạy học trực tuyến.

Tải file Một số kỹ thuật sử dụng đa phương tiện trong dạy học trực tuyến tại đây