Tìm kiếm theo cụm từ
Chi tiết
Tên Vận dụng lý thuyết kiến tạo vào dạy học tin học lớp 11 THPT
Lĩnh vực Giáo dục học - Tâm lý học
Tác giả Trịnh Thanh Hải, Trần Trung
Nhà xuất bản / Tạp chí Khoa học Giáo dục Số 103 Năm 2014
Số hiệu ISSN/ISBN
Tóm tắt nội dung

Bài viết trình bày việc vận dụng lí thuyết kiến tạo vào dạy học tin học lớp 11.

Để vận dụng lí thuyết kiến tạo vào dạy học tin học có hiệu quả, trước hết cần phải nắm được các đặc điểm cơ bản của lí thuyết kiến tạo, mô hình dạy học theo tư tưởng của lí thuyết kiến tạo, tiếp theo phải bám sát vào đặc thù chương trình, nội dung môn Tin học, vốn kiến thức, kĩ năng của HS. Việc thiết kế bài giảng phải đảm bảo tạo ra một môi trường sư phạm hết sức thuận lợi để HS tiếp cận vấn đề, sử dụng một cách có hiệu quả vốn tri thức của bản thân, đặc biệt là tạo ra các cơ hội để HS thử nghiệm và cùng hợp tác để khám phá được những kiến thức mới.

Tải file Vận dụng lý thuyết kiến tạo vào dạy học tin học lớp 11 THPT tại đây