Tên | Thiết kế bài tập kiểm tra đánh giá học sinh tiểu học theo TT30/2014 |
Lĩnh vực | Giáo dục học - Tâm lý học |
Tác giả | Trần Ngọc Bích |
Nhà xuất bản / Tạp chí | Tạp chí Khoa học và công nghệ - ĐHTN Tập 148 Năm 2016 |
Số hiệu ISSN/ISBN | |
Tóm tắt nội dung | |
Thông tư 30/2014/TT-BGDĐT của Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành về việc quy định cách đánh giá học sinh tiểu học. Trong TT 30/2014 quy định đánh giá học sinh về năng lực, phẩm chất và kiến thức thông qua đánh giá thường xuyên và đánh giá định kì. TT 30/2014 quy định đề kiểm tra định kì phải phù hợp chuẩn kiến thức, kĩ năng gồm các câu hỏi và bài tập theo 3 mức độ nhận thức của học sinh. Bài báo đề cập đến những điểm mới về đánh giá định kì trong TT 30/2014 và thiết kế một vài dạng bài tập theo 3 mức độ nhận thức quy định tại thông tư. Qua bài báo chúng tôi mong muốn góp phần nâng cao năng lực nghề nghiệp cho giáo viên để đáp ứng được yêu cầu đổi mới hiện nay. |
|
- Nâng cao hiệu quả kỹ năng hoạt động xã hội cho sinh viên ở các trường đại học sư phạm
- Quản lý hoạt động đánh giá kết quả học tập của sinh viên ở trường đại học theo Chuẩn đầu ra
- ORIENTATION OF INFORMATION TECHNOLOGY APPLICATION IN EDUCATION OF NATIONAL DEFENSE AND SECURITY FOR STUDENTS IN VIETNAM
- The Importance of National Defense Education in Quality Education for College Students in Viet Nam
- National Defense Education for College Students in Viet Nam from the Perspective of Comprehensive Security
- Nghiên cứu giải pháp tổ chức hoạt động trải nghiệm môn học Giáo dục quốc phòng và an ninh cho học sinh các trường Trung học phổ thông trên địa bàn Tỉnh Thái Nguyên (Chủ nhiệm: Hà Quang Tiến)
- Xây dựng mô hình giáo dục phòng tránh bạo lực, xâm hại tình dục cho học sinh trung học cơ sở là người dân tộc thiểu số khu vực miền núi Phía Bắc Việt Nam (Chủ nhiệm: Nguyễn Thị út Sáu)
- Đánh giá kết quả học tập của sinh viên trường đại học sư phạm theo hồ sơ năng lực (Chủ nhiệm: Nguyễn Thị út Sáu)
- Ảnh hưởng của phong tục, tập quán đến các hoạt động giáo dục quyền và bổn phận cho trẻ em Tày - Nùng tỉnh Thái Nguyên (Chủ nhiệm: Nguyễn Thị Ngọc)
- Nghiên cứu thiết kế các hoạt động dạy học trong đào tạo giáo viên sinh học trung học phổ thong khu vực miền núi phía bắc Việt Nam theo tiếp cận định hướng đổi mới cơ bản và toàn diện giáo dục – đào tạo (Chủ nhiệm: Nguyễn Văn Hồng)
- Hoạt động xã hội...
- Chuẩn đầu ra...
- Education; College Students; National Defense Education; Information Technology Application.
- College Students; National Defense Education; Quality Education.
- Comprehensive Security Concept; college Students; National Defense Awareness.
- National Defense Education Section; Optimization Principle; Teaching Method.
- Military Theory Teaching; College Students; Quality Education.
- Information age; National defense education; Innovation
- information technology
- fostering