Tìm kiếm theo cụm từ
Chi tiết
Tên Cần có cái nhìn mới về vị trí, vai trò của môn Giáo dục công dân trong hệ thống giáo dục Việt Nam hiện nay
Lĩnh vực Triết học - Xã hội học - Chính trị học
Tác giả Ngô Thị Lan Anh, Bùi Thị Vân Hương,
Nhà xuất bản / Tạp chí Khoa học và công nghệ Đại học Thái Nguyên Tập 5 Số 5 Năm 2013
Số hiệu ISSN/ISBN
Tóm tắt nội dung

Trong những năm qua, trong hệ thống giáo dục quốc dân Việt Nam môn học Giáo dục công dân vẫn luôn bị coi là môn học phụ, bị xem nhẹ từ người học đến nhà quản lý và bản thân cả người dạy. Điều này đã làm cho môn học lẽ ra rất quan trọng bởi nó giáo dục, hình thành nhân cách, đạo đức, thế giới quan, nhân sinh quan lành mạnh, đúng đắn cho người học…thì lại đang bị mất dần chỗ đứng trong hệ thống giáo dục Việt Nam. Do đó, để môn học giáo dục công dân phát huy được giá trị đích thực của nó, các nhà quản lý giáo dục Việt Nam cần tạo ra sự bình đẳng về vị trí môn học này với các môn học khác như toán, văn, lý, hóa… trong hệ thống giáo dục Việt Nam.

Tải file Cần có cái nhìn mới về vị trí, vai trò của môn Giáo dục công dân trong hệ thống giáo dục Việt Nam hiện nay tại đây