Tìm kiếm theo cụm từ
Chi tiết
Tên Vài nét tương đồng trong cấu trúc diến ngôn quảng cáo du lịch bằng tiếng Việt và tiếng Anh
Lĩnh vực Ngôn ngữ học
Tác giả ThS. Nguyễn Thị Diệu Hà
Nhà xuất bản / Tạp chí Journal of Science and Technology Tập 88 Số 12 Năm 2012
Số hiệu ISSN/ISBN 1859-2171
Tóm tắt nội dung

Du lịch được coi là ngành du lịch trọng điểm ở nhiều quốc gia. Để thu hút du khách nước ngoài, mỗi quốc gia đều xây dựng cho riêng mình một chiến dịch quảng cáo và ngành quảng cáo du lịch trở thành công cụ hữu ích giúp cho mỗi quốc gia đạt được mục tiên đó. Với sự phát triển của khoa học công nghệ, những quảng cáo du lịch có thể được thấy ở mọi nơi, mọi lúc từ những tờ rơi cho đến những ấn phẩm và thậm chí cả trên mạng Internet. Trong khuôn khổ bài báo này, chúng tôi muốn giới thiệu một vài nét tương đồng trong cấu trúc của diễn ngôn quảng cáo du lịch trong Tiếng Việt và Tiếng Anh

Tải file Vài nét tương đồng trong cấu trúc diến ngôn quảng cáo du lịch bằng tiếng Việt và tiếng Anh tại đây